Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Gia sư dạy kèm báo bài bé học lớp 3

Nhiều phụ huynh đang lo lắng trong việc học của con mình? Cha mẹ đang rất bận rộn vì chổ làm việc , ít còn thời gian để kèm sát con em con anh chị học hành?Rất nhiều phụ huynh trăn trở về việc tìm một giáo viên dạy kèm lớp 3 tại nhà uy tín?Dịch vụ chúng tôi giúp cha mẹ giải toả những quan tâm cho bài vở cho con em bạn?Văn phòng tập hợp các gia sư, các em sinh viên xuất sắc chuyên ngành sp tiểu học, nhiều kinh nghiệm, khả năng giảng bài tiên tiến & chuyên môn sp chuẩn trên toàn quận huyện hồ chí minh bảo đảm sẽ làm hài lòng bạn.
Gia sư dạy lớp 3 tại tư gia, gia sư dạy lớp 3 các môn rèn chữ, tập đọc, toán... tại nhà ở Tphcm. Giáo viên dạy kèm lớp 3 tại nhà học viên vừa giảng dạy cộng với am hiểu tâm lý hàng ngày của học sinh. Điều cần thiết nhất khi kèm tiểu học, mẫu giáo cần có sự cảm nhận cao, chỉ với giáo viên của trung tâm khi được đảm bảo về khả năng chuyên ngành cộng với phương pháp sư phạm cấp 1 thi chúng tôi mới cộng tác. Cho nên các Bạn đảm bảo có thể yên tâm với khả năng giảng dạy của giáo viên dạy kèm lớp 3 tại gia của dịch vụ chúng tôi
GIA SƯ CHÚNG TÔI ĐẢM NHẬN: - Dạy kèm tại nhà nhiều môn Toán AV Rèn chữ học sinh lớp 3.- Nhận dạy anh văn tiểu học đến các bé trong chương trình anh văn lớp 3 ở trong lớp.- Kèm Toán, Tiếng Việt, rèn chữ đẹp cho các bé sắp vào lớp 3, các bé tiểu học.- Dạy học nhiều môn học năng khiếu: Đàn, mỹ thuật .... cho các cháu lớp 3.
Hổ trợ: 0907044895-0836019600 thầy nhân - cô ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét